Biography

Name

Peter Rolex

Nickname

peter-rolex

Year of Birth

1988

Gender

Male

Location

Garden Grove

Relationship

Medical Professional

Short Bio

Thuốc hạ huyết áp của Mỹ – Phương pháp An Toàn Nhất hiện nay !!
Thuốc hạ huyết áp của Mỹ. Với nhiều người, bệnh cao huyết áp chẳng phải là một căn bệnh xa lạ. Ngược lại, rất nhiều bệnh nhân lại cảm thấy cực kỳ bình thường khi được chẩn đoán mắc bệnh tăng huyết áp. Liệu đây có phải là căn bệnh có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé …

https://i.imgur.com/QpAu9S2.png

Thuốc hạ huyết áp của Mỹ – HỒ SƠ BỆNH NHÂN

Bệnh nhân Nguyễn Thị Quyết Tâm, 54 tuổi, Bắc Giang

Tôi mắc căn bệnh huyết áp cao được hơn 3 năm. Huyết áp trước đây, khi mới phát hiện là khoảng 150/90 mmHg. Lúc đó, tôi thường cảm thấy hơi nhói đầu và choáng.

 

Nhìn chung, chỉ cần huyết áp lên cao trên 150/90 mmHg là tôi biết ngay. Và cơ thể của tôi đặc biệt nhay cảm với mức huyết áp này. Tôi đang uống 1 viên thuốc tây vào mỗi buổi sáng trước khi ăn. Liên tục như thế cũng đã được một thời gian.

 

Gần đây, tôi hơi có cảm giác khó chịu ở dạ dày. Đi khám thì bác sĩ kê cho tôi thêm 1 viên thuốc tây nữa. Tôi nghĩ ắt hẳn nguyên nhân này là do thuốc tây gây ra. Nên tôi bắt đầu đi tìm một giải pháp điều trị khác có thể giúp tôi ổn định được mức huyết áp mà không phải sử dụng thuốc tây nữa.

 

Tôi đã sử dụng qua rất nhiều loại thực phẩm chức năng khác nhau. Thường thì tôi luân phiên dùng, tầm 2-3 tháng, tôi chuyển qua một loại mới. Thấy cũng chưa có dấu hiệu khả quan. Tôi tiếp tục tìm hiểu qua các loại thuốc đông y, thuốc y học cổ truyền và thuốc thảo dược.

 

Phải nói là thông tin rất nhiều, khiến tôi rất hoang mang và không biết phải chọn giải pháp nào để điều trị trước. Tôi muốn giải quyết nhanh vấn đề thuốc tây, để giảm bớt áp lực lên dạ dày, tránh bệnh nặng hơn.

 

Hằng ngày, tôi đều đo 1-2 lần huyết áp. Đúng là thuốc tây giúp kiểm soát tốt. Nhưng tôi đã thử ngưng uống một vài lần. Có lần ngưng, chỉ ngày hôm sau là huyết áp tăng cao. Có ngày ngưng thì tầm 1 tuần sau mới tăng. Thời gian lâu nhất là được 2 tuần. Huyết áp mới thấy tăng trở lại.

 

Bản thân tôi không thích uống thuốc tây nhưng lại đang phải phụ thuộc thuốc tây mỗi ngày. Nên nhiều lúc, tôi cảm thấy khá buồn bực, và ức chế.

 

Tôi cũng đã bắt đầu chuyển qua sắc thuốc bắc uống được tầm 2 tuần. Phải nói là vị thuốc cực kỳ khó uống. Nếu sau 1 tháng, tôi thử ngưng thuốc, mà không thấy tình trạng bệnh cải thiện, thì tôi sẽ chọn tiếp sử dụng Bộ 3 thuốc thảo dược.

 

Tôi hi vọng trong tương lai, giải pháp này có thể giúp tôi giải quyết được vấn đề hiện tại. Tôi muốn sống khỏe mà không phải phụ thuộc vào bất kỳ viên thuốc tây nào trong tương lai…

 

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

https://i.imgur.com/Lm2N221.png

Bệnh nhân Thạch Thị Trúc, 54 tuổi, Hà Nội

Bản thân tôi mắc bệnh tăng huyết áp cũng đã hơn 7, 8 năm nay. Nhìn chung, hiện tại, sức khỏe cũng không thấy dấu hiệu gì đáng ngại. Tôi hơi bị béo phì. Lần khám sức khỏe gần nhất, chỉ số mỡ máu hơi cao.

 

Quả thực là tôi cũng hơi ỷ lại vào bác sĩ. Mà vô tình quên mất huyết áp cao là căn bệnh không dễ để điều trị khỏi. Và uống thuốc tây cũng chỉ là cầm chừng. Điều này tôi mới biết gần đây. Vô tình, tôi nghe báo đài nói về bệnh cao huyết áp. Lúc đó cũng đang khá rảnh nên tôi dành khoảng 30 phút để nghe thử. Nghe xong, tôi cảm thấy lo lắng.

 

Vậy là trước giờ, tôi không biết là mình đang gặp phải một căn bệnh mà thuốc tây đang bó tay. Tôi bắt đầu dành nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ hơn về căn bệnh này.

 

Tôi cũng đã gần đến tuổi nghỉ hưu. Tôi đang làm vị trí luật sư cho một công ty tầm trung. Tuy không quá bận bịu, nhưng vì tôi cũng phụ trách thêm một số công ty đối tác khác. Thành ra thời gian rảnh cũng bữa đực bữa cái.

 

Từ khi phát hiện bệnh, tôi bắt đầu siêng tập thể dục hơn, mỗi ngày dành khoảng 15 phút để chạy bộ. Chiều tối, tôi thỉnh thoảng tham dự các lớp yoga gần công ty.

 

Từ khi nghiên cứu tài liệu về một số loại thuốc hạ huyết áp mà mình đã uống qua, tôi mới bắt đầu hiểu hơn và lo ngại về tác dụng phụ của các loại thuốc này khi dùng lâu.

 

Tôi bắt đầu tìm đọc thông tin điều trị bệnh và hỏi thăm bạn bè xem thử hiện tại, có loại thuốc nào hay có thể chữa khỏi được căn bệnh này hay không. Và theo như tôi tìm hiểu, các loại thuốc đông y, thuốc thảo dược, cây cỏ có thể giúp giải quyết được vấn đề này.

 

Tuy nhiên, hiện tại, sau khi tìm hiểu, tôi phát hiện có quá nhiều loại thuốc thảo dược khác nhau. Gây rối. Tôi không biết phải bắt đầu từ đâu. Và may mắn, đã có một trang web tổng hợp lại tất cả các thông tin này.

 

Ngoài việc sử dụng thực phẩm chức năng, tôi bắt đầu uống Bộ 3 thảo dược này, hi vọng đây là giải pháp phù hợp với thể trạng hiện tại của tôi…

 

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

 

➽ 《CHI TIẾT》 Thuốc viên uống hạ huyết áp cao Amlodipin (Amlodipine), Amlor cap 5mg, 10mg của Pháp và Ấn Độ là thuốc trị bệnh gì. Công dụng, Tác dụng Phụ thường gặp. Xem chi tiết tại:  https://hahuyetapcao.com/thuoc-ha-huyet-ap-dieu-tri-cao-huyet-ap-amlodipin-amlor-5mg-10mg-cua-phap/

 

➽ Bài viết điều trị mới nhất:  【Mới】Thuốc hạ huyết áp, điều trị cao huyết áp của Mỹ

 

➽ Chia sẻ đặc biệt:  Thuốc hạ huyết áp của Mỹ tại website hahuyetapcao . com

 

Tác giả: Nhóm Dược sĩ Lâm sàng

 

Nguồn bài viết tham khảo:  http://www.calendarone.com/UserProfile/tabid/658/userId/3805630/Default.aspx

 

 

 

 

Type of Diagnosis

familial/genetic PF

Lung transplantation status

eligible

Supplemental Oxygen

no

Are you currently taking an anti-fibrotic medication?

yes

How did you find us?

Facebook

How long have you or the person that you are caring for had PF?

7 years

Privacy Policy and Terms of Use

I agree